TIN TỨC - TƯ VẤN

Giải đáp câu hỏi nhiều người quan tâm: Gỗ óc chó bao nhiêu tiền một khối?

Giải đáp câu hỏi nhiều người quan tâm: Gỗ óc chó bao nhiêu tiền một khối?

Với những công dụng tuyệt vời trong thiết kế nội thất thì hiện nay gỗ óc chó đang ngày càng được yêu thích tại Việt Nam. Bên cạnh việc tìm hiểu về đặc tính, xuất xứ thì một câu hỏi khác mà Morehome thường xuyên nhận được từ khách hàng trong thời gian qua đó chính là gỗ óc chó bao nhiêu tiền một khối? Để giúp quý khách không bị hoang mang và hiểu rõ hơn về loại gỗ này thì bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ những thông tin cơ bản nhất về gỗ óc chó mà ai cũng nên nắm được.

Thông tin cần biết về gỗ óc chó

Gỗ óc chó có tên khoa học là Juglan nigra, là một trong số ít loại cây gỗ có thể được ươm, trồng tái sinh tự nhiên. Để phân biệt với các loại gỗ khác chúng ta cần dựa vào đặc điểm bên ngoài của loại gỗ này. Đó là các khối gỗ của chúng có dát gỗ hơi giống màu kem, màu của tâm gỗ đa dạng từ nâu nhạt đến nâu socola, một số khác lại có ánh tím đỏ và có sọc sậm. Vân gỗ thường mềm mại, tự nhiên, thường có hình dạng sóng hoặc cuộn xoáy nên tạo ra những hình đốm rất đặc biệt, đẹp mắt và vô cùng sang trọng.

Trước khi muốn biết giá một khối gỗ óc chó thì quý khách cần biết được đặc điểm của loại gỗ này để từ đó đưa ra những nhận định đúng đắn khi mua. Ưu điểm của gỗ óc chó mà rất được người dùng ưa chuộng đó là khả năng chống sâu mọt, ẩm mốc cả trong điều kiện thời tiết dễ hư mục như Việt Nam. Đây cũng là điểm đặc biệt mà ít dòng gỗ nhập khẩu nào đánh bật được gỗ óc chó.

Gỗ óc chó được chia làm 4 loại. Được đánh giá cao nhất về chất lượng là gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu từ Mỹ. Tiếp đến là các loại gỗ óc chó của Việt Nam là loại 2 và 3, chất lượng thấp nhất là gỗ óc chó xẻ cây. Trên thị trường Việt Nam hiện nay,  đã có gỗ óc chó loại 1 nhập khẩu từ Mỹ rất được yêu thích mà giá cả cũng khá phù hợp. Còn gỗ óc chó của Việt Nam là các loại gỗ loại 2, 3 và gỗ xẻ cây được khai thác ở một số khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam. Nhưng cho chất lượng thấp hơn rất nhiều do chưa đủ tuổi khai thác và không qua một công đoạn tẩm sấy nào. Chính vì vậy, giá của loại gỗ óc chó nhập khẩu từ nước ngoài thường cao là điều bình thường.

Giá gỗ óc chó bao nhiêu tiền một khối?

Gỗ óc chó bao nhiêu tiền một khối là câu hỏi luôn dành được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Gỗ óc chó được chia thành rất nhiều loại và mỗi loại lại có chất lượng không tương đồng chính vì vậy giá của chúng cũng rất khác nhau. Một lưu ý là khi đi mua quý khách cần hết sức lưu ý bởi có một số đơn vị vì mục tiêu lợi nhuận đã phân phối gỗ kém chất lượng dưới cái mác cao cấp rất khó phân biệt. Chất lượng của gỗ giả chỉ thực sự được nhận ra khi nhanh chóng xuống cấp chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Giá một khối gỗ óc chó tại Việt Nam được đánh giá là rất ổn định và không có sự chênh lệch nhiều vậy nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. Lưu ý là khi tìm hiểu báo giá gỗ óc chó, quý khách nên tham khảo thông tin đa dạng, từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, có thông tin rồi so sánh xem giá cả và chất lượng từng loại thế nào từ đó hãy lựa chọn một nhà cung cấp tốt nhất. Khi có quyết định mua và muốn biết gỗ óc chó giá bao nhiêu một khối thì cách tốt nhất mà chúng tôi khuyên bạn đó là nên lựa chọn nhà cung cấp chất lượng trước sau đó hãy gọi điện trực tiếp đến và hỏi về giá cả. Vì đôi khi giá mua cao chưa chắc đã phải là loại gỗ chất lượng, giá thấp cũng chưa hẳn là gỗ kém.

Nên mua gỗ óc chó ở đâu?

Với sự xuất hiện của nhiều loại gỗ óc chó như hiện nay thì rất nhiều người không biết nên mua gỗ óc chó ở đâu để đảm bảo chất lượng. Một gợi ý cho quý khách chính là xưởng gỗ Morehome, được đánh giá là một địa chỉ uy tín trên thị trường gỗ hiện nay. Morehome là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gỗ óc chó và các sản phẩm gỗ nhập khẩu với chất lượng tốt nhất.

Bạn chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0975438686, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về gỗ óc chó từ chất lượng cho đến giá một khối gỗ óc chó tại thời điểm đó. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại gỗ phù hợp theo mục đích sử dụng. Cam kết không bán gỗ giả, gỗ kém chất lượng với giá cao vì mục đích lợi nhuận.


>> Tin liên quan: Gỗ óc chó tự nhiên; gỗ óc chó Mỹ, An Cường, màu đen là như thế nào? Giá, xưởng sản xuất gỗ óc chó?



Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]